EnglishVietnamese
Địa chỉ :
37 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email :
info@savinajsc.com
Điện thoại :
0931120890

CUNG CẤP VẬT TƯ VÀ CHUYỂN MẠCH ĐẤU NỐI CHO 2 NHÀ MÁY ĐIỆN MẶT TRỜI PHƯỚC NINH VÀ NHÀ MÁY ĐIỆN MẶT TRỜI ADANI PHƯỚC MINH

CUNG CẤP VẬT TƯ VÀ CHUYỂN MẠCH ĐẤU NỐI CHO 2 NHÀ MÁY ĐIỆN MẶT TRỜI PHƯỚC NINH VÀ NHÀ MÁY ĐIỆN MẶT TRỜI ADANI PHƯỚC MINH
CUNG CẤP VẬT TƯ VÀ CHUYỂN MẠCH ĐẤU NỐI CHO 2 NHÀ MÁY ĐIỆN MẶT TRỜI PHƯỚC NINH VÀ NHÀ MÁY ĐIỆN MẶT TRỜI ADANI PHƯỚC MINH
Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh và Nhà máy điện mặt trời Adani Phước Minh do Công ty Cổ phần Công nghiệp Năng lượng Ninh Thuận và Công ty TNHH Điện mặt trời Adani Phước Minh làm Chủ đầu tư. Cả 2 Nhà máy đều nằm tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận với tổng công suất cả 2 Nhà máy là 95MW. Sau thời gian dài vận hành, Nhà máy tiến hành tìm kiếm đơn vị để thực hiện dự án: Cung cấp vật tư và chuyển mạch đấu nối cho 2 Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh và Phước Minh.
Công ty Cổ phần Năng lượng Savina vinh hạnh là đơn vị được Chủ đầu tư lựa chọn để thực hiện dự án. Nhận được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, sau khi lên phương án thi công, chuẩn bị các khâu thiết bị nhân sự, đăng ký lịch cắt điện, Công ty Cổ phần Năng lượng Savina cùng với đội ngũ kỹ sư trẻ đã tiến hành thực hiện các hạng mục sau đây:
1. Chuyển đấu nối nhất thứ, nhị thứ đường dây 110kV 2 Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh và Adani Phước Minh,
2. Lắp đặt, cấu hình, chỉnh định, thí nghiệm rơle bảo vệ so lệch đường dây 87L

Hình ảnh các kỹ sư trẻ Savina đang làm việc hăng say

Sau khoảng thời gian với đầy sự khó khăn và thách thức trong quá trình thực hiện thì với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ kỹ sư trẻ, SAVINA đã hoàn thành xuất sắc các hạng mục mà Chủ đầu tư đã đưa ra, đảm bảo theo đúng quy trình, quy phạm kỹ thuật, tiêu chuẩn của ngành điện.
Dự án lần này minh chứng rõ ràng về cam kết của SAVINA đối với chất lượng, tiêu chuẩn của Chúng tôi trong quá trình thực hiện Dự án. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của Chủ đầu tư và theo đó sự kiên nhẫn, tận tâm của đội ngũ kỹ sư trẻ SAVINA đã giúp dự án này trở nên thành công tốt đẹp hơn.
SAVINA tin rằng dự án này sẽ tạo nên sự yên tâm và tin cậy từ phía khách hàng và đối tác. Đồng thời, SAVINA cũng sẵn sàng tiếp tục phát triển và đương đầu với các thách thức của những Dự án tiếp theo.

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG SAVINA

  • Địa chỉ: 02 Tân An 1, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0931 120 890
  • Website: savinajsc.com
  • Email: info@savinajsc.com
  • Facebook: Savina Power

0931120890

Contact Me on Zalo