EnglishVietnamese
Địa chỉ :
37 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email :
info@savinajsc.com
Điện thoại :
0931120890

PHẦN 1: Hướng dẫn về xử lý lỗi W017( Fuse Fault) của INVERTER ABB/FIMER PVS-100-TL

PHẦN 1: Hướng dẫn về xử lý lỗi W017( Fuse Fault) của INVERTER ABB/FIMER PVS-100-TL
PHẦN 1: Hướng dẫn về xử lý lỗi W017( Fuse Fault) của INVERTER ABB/FIMER PVS-100-TL

Điện mặt trời hiện là một trong các lĩnh vực được quan tâm và ưa chuộng nhiều nhất. Bởi nó tạo ra điện năng từ nguồn năng lượng xanh – tức ánh sáng mặt trời và giảm tải tối đa sự ô nhiễm đối với môi trường.

Để vận hành được 1 hệ thống năng lượng mặt trời thì Inverter là một trong những yếu tố quan trọng chịu trách nhiệm cho việc giám sát và điều khiển hệ thống, bao gồm theo dõi hiệu suất của các bảng điện mặt trời và bảo vệ hệ thống khỏi các vấn đề kỹ thuật như quá tải, ngắn mạch và chập chờn điện áp,…. Và trong quá trình vận hành, cũng không tránh khỏi việc Inverter sẽ xảy ra một vài lỗi, sau đây là một trong các lỗi thường hay xảy ra nhất ở Inverter:

PHẦN 1: Mã lỗi W017 trên Inverter ABB/FIMER PVS-100-TL

Mã lỗi W017 trên Inverter ABB/FIMER PVS-100-TL này nếu không được phát hiện và xử lý sẽ ảnh hưởng đến công suất phát/sản lượng của hệ thống điện mặt trời. Đồng thời cảnh báo Alarm đèn vàng nhấp nháy liên tục trên nắp Inverter gây cảm giác lo lắng cho Chủ đầu tư và người vận hành.

Video này SAVINA sẽ hướng dẫn xử lý lỗi W017( Fuse Fault) của INVERTER ABB/FIMER PVS-100-TL mà Chủ đầu tư và người sử dụng có thể tự khắc phục lỗi này một cách nhanh chóng nhất.

 

Hy vọng sau khi xem xong video, một phần nào đó sẽ giúp cho Quý khách hàng có giải pháp kịp thời để xử lý khi gặp lỗi như trường hợp trên.

Video sau SAVINA sẽ hướng dẫn mọi người về xử lý lỗi CLOCK FAULT(W013) và DATE/TIME CHANGED(W023) của INVERTER ABB PVS-100-TL. Mời mọi người đón xem PHẦN 2.

Cảm ơn mọi người đã xem video.

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG SAVINA

  • Địa chỉ: 02 Tân An 1, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0931 120 890
  • Website: savinajsc.com
  • Email: info@savinajsc.com
  • Facebook: Savina Power

 

0931120890

Contact Me on Zalo