EnglishVietnamese
Địa chỉ :
37 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Email :
info@savinajsc.com
Điện thoại :
0931120890

THÍ NGHIỆM THIẾT BỊ ĐIỆN TẠI 2 NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN ĐĂKRE, ĐĂKRE 2

THÍ NGHIỆM THIẾT BỊ ĐIỆN TẠI 2 NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN ĐĂKRE, ĐĂKRE 2
THÍ NGHIỆM THIẾT BỊ ĐIỆN TẠI 2 NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN ĐĂKRE, ĐĂKRE 2

2 Nhà máy Thủy Điện Đăk Re, ĐăkRe 2 sau hơn 4 năm đi vào hoạt động đã tiến hành rà soát hệ thống và đưa vào thí nghiệm. Công ty Cổ phần Năng Lượng Savina được sự tin tưởng của Chủ đầu tư đã tiến hành khảo sát, kiểm tra và lên phương án trước khi đi vào hoạt động thí nghiệm thiết bị điện cho nhà Máy Thủy Điện Đăk Re, ĐăkRe 2. 

Thí nghiệm, kiểm định thiết bị điện là việc đánh giá theo quy trình về mức độ an toàn của thiết bị và dụng cụ điện trước khi đưa vào sử dụng, trong quá trình sử dụng, vận hành trên cơ sở các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.

Nhân viên Savina đang tiến hành thí nghiệm thiết bị điện

Đây là công tác vô cùng quan trọng nhằm đánh giá chất lượng thiết bị, hệ thống hiện tại để chủ động đưa ra kế hoạch hoạt động, nâng cấp, sửa chữa phù hợp đáp ứng kịp thời kế hoạch sản xuất của nhà máy. Trong quá trình thí nghiệm định kỳ cho nhà máy, đội ngũ kỹ thuật của Savina không phát hiện bất kì lỗi nào, các thiết bị điện trong trạm đều đạt chất lượng, đảm bảo duy trì hoạt động tốt và đáp ứng độ tin cậy cao.

Được sự tin tưởng của chủ đầu tư, Savina đã lên kế hoạch chi tiết kỹ càng, chuẩn bị đầy đủ nhân lực, thiết bị trước để tiến hành thí nghiệm theo đúng tiến độ của nhà máy

Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật Savina, Savina đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Chủ đầu tư đã giao, đảm bảo đúng quy trình, quy phạm kỹ thuật và đưa các thiết bị vào vận hành chất lượng, ổn định và đúng tiến độ.

Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, Savina cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thí nghiệm định kỳ chất lượng cao và uy tín.

Công ty Cổ phần Năng lượng Savina chuyên cung cấp các dịch vụ Thử nghiệm, kiểm định thiết bị điện đến cấp điện áp 220kV kèm theo dịch vụ Lọc dầu Máy biến áp, bảo trì thiết bị điện theo Thông tư 33/2015/TT-BCT. Thử nghiệm COD các Nhà máy điện năng lượng tái tạo theo Quyết định 25/ERAV. 

CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG SAVINA

  • Địa chỉ: 02 Tân An 1, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0931 120 890
  • Website: savinajsc.com
  • Email: info@savinajsc.com

Facebook: Savina Power

0931120890

Contact Me on Zalo